പുത്തന്‍ വഴികളിലേക്ക് നയിക്കുന്ന ഉയിര്‍പ്പ്


ഉയിര്‍പ്പിലൂടെ ഞങ്ങളെ പ്രത്യാശയുടെ അനിര്‍വചനീയമായ വഴികളിലൂടെ വഴിനടത്തുന്ന ക്രിസ്തുവേ.....ദൈവമേ....

നിരാശയുടെ പടുകുഴിയിലായിരിക്കുന്ന എന്നെ ഉയിര്‍പ്പിക്കുക.......സാധ്യതകളുടെ തീരത്തേക്ക് എന്നെ വഴിനടത്തുക......

തളര്‍ന്നുപോയ എന്‍റെ ശരീരത്തിന് ഉയിര്‍പ്പിന്‍റെ കരുത്തുപകരുക........

രോഗാതുരമായ എന്‍റെ മനസ്സിന് ഉയിര്‍പ്പിന്‍റെ സൌഖ്യം നല്‍കുക.....



ഭയത്തിന്‍റെ തടവറയിലകപ്പെട്ടിരിക്കുന്ന എനിക്ക്, പ്രതീക്ഷയുടെ തിരിനാളം എന്‍റെ ബോധമണ്ഡലത്തിലേക്ക് അയച്ച് ഉയിര്‍പ്പിന്‍റെ ഗാനം ആലപിക്കുവാന്‍ എന്നെ പ്രാപ്തനാക്കുക........

കുഴഞ്ഞുപോയ എന്‍റെ കരങ്ങള്‍ക്ക്‌ ഉയിര്‍പ്പിന്‍റെ അദൃശ്യമായ സ്പര്‍ശം നല്‍കി ബലപ്പെടുത്തുക..........

ഉയിര്‍പ്പിന്‍റെ ശക്തി എന്നിലേക്ക് അയക്കുക.......എന്‍റെ നെടുവീര്‍പ്പുകളിലിഞ്ഞിരിക്കുന്ന ഞരക്കം അവിടുത്തെ സന്നിധിയിലെ ഒരു പ്രാര്‍ത്ഥനയായിത്തീരട്ടെ.......ബലഹീനന്‍റെ ഞരക്കത്തെ സ്വീകരിക്കുക..............

വരണ്ടുണങ്ങിപ്പോയ എന്‍റെ തൊണ്ടയിലേക്ക് ഉയിര്‍പ്പിന്‍റെ തെളിനീര്‍ പകരുക.......അങ്ങയോട് ഒന്നുരിയാടുവാന്‍ എന്നെ അനുവദിക്കുക........

ഉയിര്‍പ്പിന്‍റെ സംഗീതം മുഴക്കുവാന്‍, അസ്പഷ്ടമായ എന്‍റെ ശബ്ദത്തിന് ഉയിര്‍പ്പിന്‍റെ തെളിമ നല്‍കുക........................
ക്രിസ്തുവേ...........എന്‍റെ നിലവിളികള്‍ക്ക് (പുനരുത്ഥാനത്തിന്‍റെ മൂശയിലൂടെ കടത്തിവിട്ട്) പ്രാര്‍ത്ഥനയുടെ ഭാവം നല്‍കുക.......

മരണത്തിന്‍റെ ആഴങ്ങളിലേക്ക് കടന്നുപോയ എന്‍റെ ഓര്‍മകള്‍ക്ക് ഉയിര്‍പ്പിന്‍റെ പുതുജീവന്‍ പകരുക............മരുഭൂമിയായിപ്പോയ എന്‍റെ മനോധര്‍മ്മത്തിലേക്ക് ഉയിര്‍പ്പിന്‍റെ നീരുറവ അയക്കുക.......

ഉറങ്ങിപ്പോയ എന്‍റെ സര്‍ഗ്ഗശക്തിയെ ഉയിര്‍പ്പിന്‍റെ കരചലനത്താല്‍ തൊട്ടുണര്‍ത്തുക............

ഉയിര്‍പ്പിന്‍റെ നാഥനേ...............എന്‍റെ എമ്മവുസ്‌ വഴികളില്‍ എന്നോടൊപ്പം നടക്കുക.......ഉയിര്‍പ്പ് എന്നെ നിര്‍ബന്ധിക്കുന്ന യാത്രക്ക് ഒരുങ്ങുവാന്‍ എന്നെ പ്രാപ്തനാക്കുക..........

എനിക്കായി അപ്പം നുറുക്കുന്നവനേ......എന്നെ ഉയിര്‍പ്പിന്‍റെ സാക്ഷിയാക്കുക.........ആമേന്‍.

Revd Sajeev Thomas